แนะนำ สินค้าพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์สายสุขภาพ คนชอบออกกำลังกาย มีอะไรน่าสนใจบ้าง

Gulfship News  > Lifestyle >  แนะนำ สินค้าพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์สายสุขภาพ คนชอบออกกำลังกาย มีอะไรน่าสนใจบ้าง
0 Comments
สินค้าพรีเมี่ยม

หากคุณต้องการกระตุ้นยอดขายหรือสร้างการจดจำแบรนด์ที่ดี ให้ลูกค้ารู้จักแบรนด์ของคุณมากขึ้นกลยุทธ์ของพรีเมี่ยมเป็นกลยุทธ์ที่น่าสนใจ สำหรับคนที่มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นสายสุขภาพหรือคนที่ชอบออกกำลังกาย กำลังมองหาไอเดียสินค้าพรีเมี่ยมที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า เรามีสินค้าพรีเมี่ยมดีๆ มาแนะนำ 

1.ถุงมือฟิตเนส 

ถุงมือฟิตเนส เหมาะที่จะเป็นสินค้าพรีเมี่ยมมากๆ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพหรือคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ ถุงมือฟิตเนสช่วยป้องกันการลื่นของฝ่ามือและที่สำคัญคือป้องกันในส่วนของข้อมือ ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุหรือการบาดเจ็บได้ในระหว่างการออกกำลังกาย เมื่อสวมใส่แล้วช่วยให้กระชับมือ ลดการเกิดตุ่มน้ำพุพอง ลดการเสียดสีและป้องกันไม่ให้มือสากด้านได้อีกด้วย

2.ผ้าคาดผมกันเหงื่อ 

ผ้าคาดผมกันเหงื่อเป็นสินค้าพรีเมี่ยมที่ราคาไม่แพงเลย ถ้าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของคุณคือคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอของพรีเมี่ยมชิ้นนี้ตอบโจทย์พวกเขาได้แน่นอน คุณสมบัติของที่คาดผมกันเหงื่อคือแห้งไวและทำให้รู้สึกเย็นสบาย มีรูพรุนที่ช่วยดูดซับเหงื่อและระบายอากาศได้รวดเร็ว ป้องกันเหงื่อไม่ให้ไหลย้อยเข้าตา มาพร้อมซิลิโคน 2 ชั้นที่ช่วยป้องกันการลื่นหลุด เนื้อผ้าที่ดี มีความยืดหยุ่น

3.เสื่อโยคะ

เสื้อโยคะเหมาะกับคนที่ชอบออกกำลังกายโยคะ รวมไปถึงการออกกำลังกายแบบบอดี้เวทประเภทอื่นๆ เช่น วิดพื้นหรือการซิทอัพ ต้น เสื่อโยคะมีหลายแบบมีทั้งแบบ pvc ราคาไม่แพงเสื่อโยคะ eva ที่เป็นพลาสติกทนความร้อนน้ำหนักเบามีความยืดหยุ่นนุ่มสบายหรือจะเป็น tpe ยืดหยุ่นและคืนสภาพได้ดีแถมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีรูเล็กถี่ช่วยระบายอากาศ และเสื่อโยคะ nbr เป็นยางธรรมชาติคุณภาพสูงทำความสะอาดง่าย

4.เชือกกระโดด 

ถ้าคุณยังไม่มีไอเดียสินค้าพรีเมี่ยมสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ชอบออกกำลังกาย เชือกกระโดด เป็นของพรีเมี่ยมที่ราคาไม่แพงเลยและสามารถกระตุ้นยอดขายได้ดีแน่นอน กระโดดเชือกถือเป็นการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่เบิร์นไขมันได้ยอดเยี่ยม แถมยังทำให้ลูกค้าของคุณสามารถออกกำลังกายได้ภายในบ้านไม่ต้องเข้าฟิตเนสให้เสียเงินด้วย

ถ้าคุณกำลังมองหาสินค้าพรีเมี่ยม เอาใจลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่ชอบการออกกำลังกายหรือรักสุขภาพ ไอเทมเหล่านี้เหมาะที่จะเป็นของพรีเมี่ยมมากๆ คุณสามารถสั่งซื้อหรือสั่งผลิตได้ที่โรงงานรับทำของพรีเมี่ยมที่มีบริการครบวงจร รับออกแบบ รับผลิตมีบริการสกรีนโลโก้ให้คำปรึกษาฟรีและมีบริการจัดส่งของพรีเมี่ยมทั่วประเทศ